Smallest mới biết cách tính chính xác điểm hài lòng của thành phố. Trước đây cứ nghĩ là điểm hài lòng giảm dần theo thời gian, giờ mới biết là không phải.
Điểm hài lòng có thể tính chính xác, công thức tinh như sau:
Điểm hài lòng={Phần thưởng cơ bản(196)+thông qua nghiên cứu "ngày lễ"(25)+Cấp độ quán rượu(12*cấp độ quán rượu)+Phục vụ rượu(60*cấp độ quán rượu, với dk là phải đủ rượu)+Cấp độ viện bảo tàng(20*cấp độ viện bảo tàng)+Thông qua các hiệp ước văn hóa(50*số vật phẩm trưng bày)} - {số dân hiện có trong thành phố}
Từ đó mọi người có thể tính trước được cấp quán rượu và cấp viện bảo tàng tùy thuộc vào cấp của tòa thị chính để có thể đạt được dân số tối đa.
Bằng cách nâng cấp quán rượu lên cao, cung cấp lượng rươu tối đa, khi dân số đạt max thì giảm lượng rượu phục vụ, ta sẽ giảm được lượng rươu tiêu thụ
Điểm hài lòng có thể tính chính xác, công thức tinh như sau:
Điểm hài lòng={Phần thưởng cơ bản(196)+thông qua nghiên cứu "ngày lễ"(25)+Cấp độ quán rượu(12*cấp độ quán rượu)+Phục vụ rượu(60*cấp độ quán rượu, với dk là phải đủ rượu)+Cấp độ viện bảo tàng(20*cấp độ viện bảo tàng)+Thông qua các hiệp ước văn hóa(50*số vật phẩm trưng bày)} - {số dân hiện có trong thành phố}
Từ đó mọi người có thể tính trước được cấp quán rượu và cấp viện bảo tàng tùy thuộc vào cấp của tòa thị chính để có thể đạt được dân số tối đa.
Bằng cách nâng cấp quán rượu lên cao, cung cấp lượng rươu tối đa, khi dân số đạt max thì giảm lượng rượu phục vụ, ta sẽ giảm được lượng rươu tiêu thụ